Giải thích nguyên nhân điện thoại XOR có giá bán đắt đỏ

Dòng điện thoại XOR xa hoa được chắt lọc tinh tế từ nguyên vật
liệu cao cấp

Hiện nay, trên thị trường điện thoại thì điện thoại XOR là cái tên được nhắc đếnnhiều nhất. Nó được đánh giá là dòng điện thoại sang trọng và đăng cấp vớithiết kế hoàn hảo. Bên cạnh đó là điện thoại XOR được tạo nên bởi nhữngnguyên vật liệu cao cấp nhất.Hutch Hutchison đã từng là giám đốc thiết kế của Vertu và những cộng sự củaông đã khôi phục lại những vẻ đẹp trường tồn của huyền thoại này với thiết kếphóng tác đương đại theo xu hướng quay về với tự nhiên. XOR sở hữu vẻ đẹpmềm mại nhưng lại vô cùng chắc chắn và hơn hết những công nghệ căn bản nhất cho một chiếc điện thoại nhưng đặc biệt độc quyền bên trong nó.Trải qua các quá trình sản xuất, định hình ban đầu, điện thoại XOR được lắp ráp từ 107 thành phần lớn nhỏ khác nhau với chi tiết nhỏ nhất là chiếc ốc vít có kích thước chỉ 1,4 mm. Kích thước của nó là vô cùng nhỏ. Chính vì điều này mà tất cả các chi tiết trên chiếc điện thoại cần được diễn ra thật tuyệt đối và tỉ mỉ,không có sai xót.


Hutch Hutchison đã thiết kế nên một dòng điện thoại có thiết kế vô cùng tinh xảo với vai trò là người đồng sở hữu kiêm Giám Đốc thiết kế của XOR. Điện thoại XOR sở hữu thiết kế mô phỏng hình khối sinh học với những đường cong uốn lượn. Nhìn kỹ chúng ta sẽ thấy được nó tựa như một giọt nước đang lan tỏa giữa đại dưỡng. Một chuyển động tự nhiên của cuộc sống đang được diễn tả gói gọn trong dòng điện thoại sang trọng này.


Điện thoại XOR chính là một tác phẩm nghệ thuật với sự tinh lọc và kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên vật liệu tốt nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic và da. Sapphire là vật liệu có độ cứng chỉ sau kim cương mang tới khả năng chống trầy xước vượt trội. Bộ khung điện thoại cùng bàn phím được chế tác từ titan grade 5 – chất liệu duy nhất không gây hại cho sức khỏe con người, đồng thời là chất liệu cứng và nhẹ hơn thép tới 45%, giúp chiếc điện thoại được bảo vệ tối đa khi va đập mạnh. Cảm giác cầm trong tay vừa mềm mại lại vừa chắc chắn.Sự kết hợp với lớp da không tì vết phía sau lưng mang lại nét đẳng cấp mà tinh tế cho người dùng. Những nghệ nhân hàng đầu Anh Quốc đã cùng nhau lắp ráp thủ công và tạo nên những điều tinh túy nhất.Điện thoại XOR áp dụng thiết kế công thái học, điện thoại XOR luôn cân bằng đồng đều giữa hai bên, và các vị trí phím ấn đều đặt ở nơi ngón tay. Điều này, giúp bạn thao tác trên điện thoại XOR mượt mà, linh hoạt và đầy uyển chuyển.Trong quá trình trao đổi thông tin, mã hóa lõi phần cứng được phát triển trong mỗi chiếc điện thoại XOR nhằm bảo sự bảo mật, riêng tư cho người dùng. Công nghệ mã hóa của XOR là AES-256, hiện đang là công nghệ mã hóa tiêu chuẩn của quân đội Mỹ.


Với thiết kế tinh xảo cùng nguyên vật liệu cao cấp này chắc chắn điện thoạiXOR sẽ khẳng định được mình trên thị trường điện thoại sang trọng. Hiện tại Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng trên toàn quốc. EULuxury hỗ trợ bảo hành điện thoại XOR chính hãng, cùng với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho quý khách.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:48:16

Xem thêm các tin cũ hơn