Vertu Aster P được chế tác từ những vật liệu đắt đỏ nào?

Nếu là một tín đồ của những sản phẩm công nghệ cao cấp, chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe nói tới thương hiệu nổi danh thế giới Vertu. Vào năm 2018, nhà sản xuất này cho ra đời dòng điện thoại cảm ứng Vertu Aster P được đánh giá rất cao bởi công chúng thế giới.

Nhiều người thắc mắc rằng, có gì tồn tại bên trong mỗi chiếc Aster P khiến cho chúng sở hữu mức giá đắt đỏ đến vậy? Cùng tìm hiểu về những chất liệu để nhà sản xuất cấu thành nên một kiệt tác nghệ thuật tuyệt đẹp này nhé!

Vỏ của Vertu Aster P

Mặc dù là một thiết bị smartphone, tuy nhiên Vertu Aster P không hề tỏ ra nao núng với những va đập mạnh mà người dùng có thể vô tình gây ra trong quá trình sử dụng. Để có được điều đó, nhà sản xuất đã sử dụng những kim loại quý để đúc nên bộ khuôn vỏ thiết bị cực kì bền bỉ. Xuyên suốt các bộ phận được cấu thành bởi kim loại, Vertu đã chế tác chúng bằng chất liệu titanium hoặc vàng nguyên khối.

Titanium là chất liệu kim loại hoàn hảo nhất hành tinh. Chúng có mức giá cực kì đắt đỏ và thường được sử dụng trong công nghiệp chế tạo tàu vũ trụ hoặc phương tiện quân sự. Đặc điểm của chất liệu này là độ cứng rất lớn so với những kim loại phổ thông, nhưng lại sở hữu một trọng lượng nhẹ đáng kể. Ngoài ra, khả năng chống ăn mòn và tỏa ánh kim rực rỡ khiến cho các kỹ sư nhà Vertu ưu ái sử dụng chúng trong mỗi sản phẩm Aster P.

Vàng nguyên khối cũng không phải một ngoại lệ, khi chất liệu này sở hữu vẻ đẹp rực rỡ và mức giá hết sức đắt đỏ. Vertu cũng chế tác chất liệu này theo công thức độc quyền của hãng khiến chúng cực kì bền bỉ và có thể giữ nguyên màu sắc sang trọng sau hàng thập kỉ.

Màn hình của Vertu Aster P

Không thể không kể đến phần màn hình đã làm nên tên tuổi của dòng điện thoại đắt đỏ này. Quên đi những cú rơi có thể khiến màn hình của chiếc smartphone phổ thông vỡ vụn. Mỗi chiếc Aster P đều được bảo vệ bởi tấm kính sapphire trong vắt với kích cỡ lớn chưa từng có.

Chất liệu này nổi tiếng với độ cứng hoàn hảo chỉ đứng sau kim cương và khả năng hấp thụ ánh sáng tuyệt vời. Bạn có thể sử dụng Vertu Aster P trong hầu hết mọi điều kiện ánh sáng mà không sợ màn hình bị lóa hoặc khó nhìn. Kính sapphire cũng tương thích hoàn hảo với khả năng cảm ứng của chiếc điện thoại, vì thế cho người dùng một trải nghiệm mượt mà và liên tục.

Tấm da cao cấp bao bọc lấy phần lưng của Vertu Aster P

Không đánh mất đi chất riêng đã làm nên tên tuổi của hãng, Vertu Aster P vẫn sở hữu tấm da cao cấp được chế tác tỉ mỉ. Những xưởng thuộc da hàng đầu thế giới đã chịu trách nhiệm cho việc sản xuất từng tấm da bê hoặc da cá sấu này. Kĩ thuật xử lí da đạt tới đỉnh cao cho tuổi thọ của phần mặt lưng được tăng lên đáng kể, có thể kéo dài hàng chục năm. Với màu nhuộm tương thích theo từng phiên bản phục vụ cho các cá nhân khác nhau, chi tiết đắt đỏ này là thứ kết nối Vertu Aster P đến với trái tim của giới doanh nhân thành đạt trên toàn thế giới.

Và những chi tiết đắt giá khác

Không chỉ dừng lại ở những chất liệu tạo dựng lên khuôn mẫu của chiếc điện thoại tuyệt vời này, Vertu Aster P còn sở hữu những chi tiết đắt giá hơn nữa để thỏa mãn nhu cầu bất tận của công chúng. Nhiều phiên bản được nạm kim cương tự nhiên ở một số nơi trên thân máy, tạo ra khí chất vừa tinh tế lại vừa sang trọng. Vàng hồng và chất liệu gốm ceramic hiện đại cũng được điểm xuyết khắp những chi tiết lớn nhỏ ở ngoại hình thiết bị.

Tất cả những linh kiện lớn nhỏ đều được lắp đặt thủ công hoàn toàn bởi những nghệ nhân lành nghề, được Vertu đào tạo liên tục trong nhiều năm. Họ là những cá nhân hiếm hoi trên thế giới sở hữu kĩ năng lắp ráp thủ công tuyệt vời cho mỗi thiết bị Vertu, và tên của họ được tri ân bằng cách khắc chìm tại nắp lưng của mỗi chiếc điện thoại.

Lời kết

Sau bài viết này, chắc hẳn quý khách đã có cái nhìn rõ rệt về Vertu Aster P cùng những nguyên liệu quý hiếm cấu thành nên chúng. Từ đó, có thể thấy rằng mỗi sản phẩm được ra đời dưới bàn tay nhà sản xuất điện thoại này đều là một kiệt tác danh giá với độ hoàn thiện cực cao. Điều đó khiến cho giới thượng lưu trên thế giới săn đón từng chiếc điện thoại Vertu một cách nhiệt thành nhất.

Vertu Aster P được cung cấp bởi Vua Luxury có địa chỉ tại Royal City – 72 đường Nguyễn Trãi, phường Thượng Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội. Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại Vertu uy tín, chất lượng tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành kinh doanh thiết bị điện thoại, đồng hồ, trang sức, phụ kiện cao cấp, Vua Luxury đảm bảo tuyệt đối hàng chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

 

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:47:36

Xem thêm các tin cũ hơn