Tìm hiểu dòng điện thoại hạng sang XOR được bán tại thị trường Việt Nam

Nhắc tới dòng điện thoại hạng sang, người ta trước đây thường nhắc đến Vertu.Thế nhưng, những năm gần đây thì cái tên điện thoại XOR đã bắt đầu khiếnnhiều người “tò mò” hơn. Và trên thị trường điện thoại Việt Nam dòng điện thoại này liệu có “làm mưa làm gió”?


Điện thoại XOR sở hữu vẻ đẹp sang trọng, tinh tế từ chất liệu

Điện thoại XOR chính là một tác phẩm nghệ thuật với sự tinh lọc và kết hợp hoàn hảo giữa những nguyên vật liệu tốt nhất bao gồm Sapphire, Titan, Ceramic và da. Sapphire là vật liệu có độ cứng chỉ sau kim cương mang tới khả năng chống trầy xước vượt trội. Bộ khung điện thoại cùng bàn phím được chế tác từ titan – chất liệu duy nhất không gây hại cho sức khỏe con người, đồng thời là chất liệu cứng và nhẹ hơn thép tới 45%, giúp chiếc điện thoại được bảo vệ tối đa khi va đập mạnh.Khung cùng bàn phím được chế tác từ titan grade 5, chất liệu cứng hơn thép nhưng lại nhẹ hơn thép tạo nên sự bảo vệ vững chãi. Cảm giác cầm trong tay vừa mềm mại lại vừa chắc chắn.Chính vì những đặc tính này nên Titan được sử dụng trong chế tác tàu vũ trụ.Được biết đến với độ cứng đáng kinh ngạc cùng khả năng chịu nhiệt vượt trội,XOR sử dụng gốm Ceramic cho phần thân tạo sự sáng bóng, sang trọng.Sự kết hợp với lớp da không tì vết phía sau lưng mang lại nét đẳng cấp mà tinh tế cho người dùng. Những nghệ nhân hàng đầu Anh Quốc đã cùng nhau lắp ráp thủ công và tạo nên những điều tinh túy nhất.


Điện thoại XOR được sử dụng như một chiếc điện thoại thứ hai


Điện thoại XOR kỳ vọng thiết bị của họ sẽ được sử dụng như một chiếc điện thoại thứ hai. Hutch Hutchison – Nhà sáng lập kiêm Giám đốc thiết kế của XOR chia sẻ: Một nhóm khách hàng của họ là những người sẵn sàng tiêu tiền cho sở thích sưu tầm xe hơi, đồng hồ và điện thoại hạng sang.Cũng là một dòng điện thoại xa xỉ bậc nhất, Xor Titanium được chế tạo thủ công và một lần nữa tên của Vertu lại xuất hiện trong cuộc trò chuyện của chúng tôi: “Xưởng Xor ở Camberley [a town a short distance outside London], điện thoại được chế tạo thủ công ở đó và 50% kỹ sư là người cũ của Vertu. Điềuquan trọng là phải có được một cốt lõi là những người thực sự hiểu sự khéo léo cần thiết để đảm bảo da được nhét đúng cách và các logo được đặt đúng cách.Tôi đã rất khăng khăng rằng nó thực sự nên được gắn chặt với nhau, đúng cách.Trường cũ.”Hệ điều hành được thiết kế riêng và các tính năng khác biệt đã tạo nên một XOR độc đáo, có 1-0-2 khiến không thể sao chép bởi bất kỳ một nhà sản xuất nào. Những người yêu công nghệ và đam mê cái đẹp là những người sẽ được sở hữu chiếc điện thoại này bởi trong năm đầu số lượng sản xuất ra chiếc điện thoại XOR là vô cùng ít.Điện thoại XOR đã chính thức ra mắt thị trường vào ngày 18/01 với dòng điện thoại XOR Titanium gồm 4 phiên bản màu: Classic, Ebony, Marine và Rose với mức giá khởi điểm từ 3,000 GBP (~100 triệu VNĐ).Giới mộ điệu đang vô cùng háo hức khi được biết phiên bản Classic và Ebony dự kiến sẽ xuất hiện tại Việt Nam vào tháng hai năm nay.



Chắc chắn khi dòng điện thoại XOR này xuất hiện trên thị trường sẽ khiến nhiều người “săn lùng” và có thể coi như một vật bất ly thân của mình.Hiện tại Vua Luxury là đại lý phân phối điện thoại XOR chính hãng trên toàn quốc. Vua Luxury hỗ trợ bảo hành điện thoại XOR chính hãng, cùng với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác dành cho quý khách.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:46:11

Xem thêm các tin cũ hơn