Sức nóng của Vertu Signature S tại thị trường Việt Nam

Vertu Signature S không phải là dòng sản phẩm đầu tiên của Vertu trên thế giới, nhưng là dòng sản phẩm ghi đậm dấu ấn của thương hiệu này tại Việt Nam.Không phải ngẫu nhiên mà Vertu được xem như Gucci hay Rolls Royce của làng điện thoại. Xuất phát từ ý tưởng của Nigel Litchfield – Phó Chủ tịch của Nokia phụ trách thị trường châu Á Thái Bình Dương. Ông từng đặt vấn đề rằng: “Tại sao vợ tôi lại có thể ra ngoài ăn tối khi diện một bộ đồ đắt tiền, đeo trên tay chiếc đồng hồ hạng sang nhưng lại rút từ trong túi xách một chiếc điện thoại vỏ nhựa giá rẻ. Tại sao chúng ta không biến điện thoại trở thành một món trang sức.”Để rồi như cái cách mà Toyota đã khai sinh ra Lexus, thương hiệu điện thoại Phần Lan quyết tâm đi ngược lại định hướng sản phẩm giá rẻ của mình. Cho ra đời những chiếc điện thoại Vertu đầu tiên với giá niêm yết lên đến “nhiều nghìn đô.” Vertu Signature S tuy là những đứa con sinh sau đẻ muộn, nhưng lại làm rạng danh thương hiệu này tại thị trường châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng.


Vertu Signature S và hành trình tại quốc gia hình chữ S.

Năm 2016 tại sự kiện ra mắt 3 mẫu Vertu Signature S dành riêng cho thị trường Việt Nam. Ông Gordon Watson – Giám đốc điều hành của Vertu khi đó đã không ngại nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào khi đã xây dựng được một thị trường lớn mạnh như Việt Nam, chế tác ra những mẫu sản phẩm dành riêng cho thị trường này là một quyết định hoàn toàn phù hợp.”Sự ra đời của Vertu Signature S cũng song hành với điều kiện kinh tế của người dân Việt Nam. Có lẽ vì thế nên dòng sản phẩm Vertu Signature S đã ghi nhận sức mua và nhu cầu săn đón rất mạnh mẽ. Thậm chí sau khi Vertu khép lại hành trình của họ vào mùa hè năm 2017. Thì tại Việt Nam Signature S vẫn là “ông vua không ngai” của ngành hàng điện thoại thủ công siêu cấp.

Vì sao Vertu Signature S lại có mức giá đắt đỏ.

Được chế tác từ hơn 380 chi tiết vật liệu cơ khí lớn nhỏ. Sở hữu hơn 70 bằng sáng chế cùng với thời gian hoàn thiện suốt nhiều tháng liền. Không quá khó hiểu khi Vertu Signature S tiếp nối truyền thống của các thế hệ đàn anh, trở thành dòng sản phẩm nổi tiếng về độ tỉ mỉ và mức giá đắt đỏ trên phạm vi toàn cầu.“Người ta sẵn sàng bỏ ra mười nghìn đô chỉ để sở hữu một chiếc đồng hồ, vậy tại sao không thể dùng số tiền đó để mua điện thoại.” Nhận định từ phía thượng tầng Nokia đã chứng minh được tính đúng đắn suốt nhiều thập kỷ sau đó.Bên cạnh loạt vật liệu không tưởng làm nên chiếc điện thoại Vertu truyền thống như vàng, kim cương, gốm sứ hay hồng ngọc. Những chiếc Vertu Signature S còn được bổ sung một nguồn nguyên liệu chế tác đẳng cấp khác. Đó là Ziconium của thế giới hàng không vũ trụ.Không chỉ được hoàn thiện bằng những vật liệu quý giá nhất. Quy trình chế tác Vertu Signature S còn chứng kiến độ tỉ mỉ và công phu của những nghệ nhân thuộc hàng “cực phẩm.” Vài tháng làm nên một siêu phẩm từ đôi bàn tay hoàn mỹ, đã phải đánh đổi bằng nhiều năm ròng rã học tập và khổ luyện của các nghệ nhân.Tất cả những yếu tố kể trên đã góp phần làm nên độ sang trọng, vẻ đẹp tinh hoa. Cùng mức giá không phải ai cũng dễ dàng tiếp cận của dòng sản phẩm Vertu Signature S.

Vertu Signature S tại thị trường Việt Nam

Bản thân là một thương hiệu hiếm hoi tham gia vào phân khúc điện thoại siêu cấp. Những chiếc Vertu Signature S xuất xưởng từ Anh Quốc cũng gắn với biệt danh Siêu Điện Thoại.Ra mắt lần đầu năm 2014, Vertu Signature S là dòng sản phẩm duy nhất còn hiện diện tại thị trường châu Á với số lượng không quá khan hiếm. Ngay tại Việt Nam, đây vẫn là dòng sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp cho những ai có điều kiện sở hữu.Vertu Signature S không chỉ là một thiết bị với những tính năng cơ bản. Không chỉ được yêu thích bởi cảm giác cầm nắm sang trọng được tạo ra từ nhóm vật liệu siêu cấp. Mà đây còn là một món trang sức đúng nghĩa, thể hiện sự uy tín, thành đạt và vẽ ra hình ảnh chuyên nghiệp trong kinh doanh của chủ nhân.Cùng với xu hướng chung của thế giới, Vertu Signature S tại Việt Nam liên tục được săn đón bởi các chính trị gia, nghệ sĩ nổi tiếng cũng như những doanh nhân thành đạt.

Mua Vertu Signature S ở đâu uy tín?

Bên cạnh vai trò và công năng của một thiết bị di động. Vertu Signature S như đã nói còn là một món đồ trang sức và phụ kiện thời trang xa xỉ. Chính vì thế việc phân phối, mua bán và sở hữu những thiết bị này cần đảm bảo tuân thủ các quy định pháp lý nghiêm ngặt.Sao cho cả đơn vị cung cấp, bán hàng lẫn khách hàng đầu tư sở hữu đều được trải nghiệm những giá trị tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.Người mua hàng cũng cần cân nhắc, cẩn trọng và quyết định chọn mua tại các đơn vị bán lẻ uy tín. Có thâm niên hoạt động trong việc cung cấp xa xỉ phẩm nói chung và điện thoại siêu cấp nói riêng.Nếu như đó cũng là những yếu tố bạn đang tìm kiếm, thì Vua Luxury chính là câu trả lời hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng. Địa chỉ đặt tại 117 Xã Đàn, Đống Đa Hà Nội, Vua Luxury là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong phân phối và mua bán mặt hàng cao cấp.Đặc biệt các sản phẩm điện thoại siêu cấp Vertu Signature S mà chúng tôi đang kinh doanh, luôn đảm bảo về nguồn gốc, tính pháp lý cũng như quy trình mua bán chuyên nghiệp và minh bạch hàng đầu Việt Nam.Lấy sự hài lòng của quý khách làm kim chỉ nam trong kinh doanh, Vua Luxury luôn tự tin giới thiệu ra thị trường những sản phẩm cao cấp, tinh hoa và mang lại sự hào nhoáng ở mức độ cao nhất dành cho chủ sở hữu.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:44:08

Xem thêm các tin cũ hơn