Vertu Signature S – Hơn cả một vẻ đẹp

Nếu điều đầu tiên lướt qua tâm trí bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên về Vertu Signature là điều khiển từ xa của TV, bạn có thể yên tâm khi biết rằng mình không đơn độc. Chiếc điện thoại này được cho là mẫu mực của sự sáng tạo và xuất sắc của Vertu. Vậy hãy cùng tìm hiểu xem Vertu Signature S có gì đặc biệt.

Chất liệu của Vertu Signature S

Vertu Signature là dòng điện thoại đầu tiên được chế tạo bằng tay bởi một nghệ nhân duy nhất. Công ty đã tin tưởng những người thợ thủ công giỏi nhất và giàu kinh nghiệm nhất để giao nhiệm vụ. Vì vậy mỗi chiếc điện thoại đều có chữ ký của người đã dày công tạo ra nó. Điều này minh chứng cho sự độc quyền mà chỉ riêng hãng Vertu có thể làm được.Mặt của chiếc điện thoại được bao phủ bởi một “Sea of ​​Sapphire”, hay nói một cách đơn giản hơn là kính tinh thể sapphire. Nhà sản xuất tuyên bố chỉ riêng điều này đã mất hơn hai tuần để tạo ra trong lò 2000 ° C. Nó được cho là khó trầy xước đến mức nó phải được cắt, mài và đánh bóng bằng các dụng cụ có gắn kim cương.Bàn phím bấm cũng được sáng chế một cách tinh tế theo cách riêng của các thợ thủ công. Nó chỉ đơn giản là tuyệt vời khi chạm vào và sử dụng. Và ẩn dưới lớp bàn phím có khoảng 4,75 carat vòng bi ruby ​​rắn bên dưới mỗi nút.Những vòng bi ruby ​​này trượt trên bề mặt tinh thể sapphire nguyên chất được căn chỉnh để không có phần nào của các phím kim loại chạm vào mặt sapphire của điện thoại. Kết quả là không có ma sát, không bị mòn và âm thanh, đem lại cảm giác nhấp thực sự dễ chịu.Vertu gọi là “tiếng nhấp hài lòng nhất thế giới”. Đó chính xác là mức giá của lần nhấp chuột đắt nhất thế giới.

vertu chính hãng

Thiết kế của Vertu Signature S

Sự liên kết hình chữ V chạy xuyên suốt thiết kế là một ý tưởng khá hay và có thể tìm thấy một vị trí tốt trong các thiết bị cầm tay thông thường. Màn hình của Vertu Signature S chắc chắn là tốt nhất mà chúng ta có thể thấy trong toàn bộ bài đánh giá và thậm chí còn hơn thế nữa trong bóng tối. Chắc chắn, đèn nền của bàn phím không ấn tượng như trên phiên bản Ferrari, nhưng khả năng sử dụng của cả hai không thể so sánh được.Trên thực tế, khá ngạc nhiên khi phát hiện ra rằng trọng lượng của chiếc điện thoại này rất cân bằng và nó không gây cảm giác nặng tay chút nào. Chúng ta đã thấy một số thiết bị cầm tay như vậy có xu hướng có khối lượng trung tâm cao hơn và do đó khá dễ rơi. Điều này chắc chắn không xảy ra ở đây và Signature S có cảm giác cầm trên tay tốt hơn nhiều so với những gì người ta có thể nghi ngờ khi nhìn vào nó. Một lần nữa, số lượng nút ở các cạnh của điện thoại khá hạn chế. Signature S có nút trợ giúp đặc biệt ở một bên và nút chỉnh âm lượng ở bên kia.Mặt sau của Vertu Signature S được hoàn thiện bằng thép không gỉ và da đen, đồng thời có khóa nắp pin khác với các thiết bị cầm tay Vertu khác. Nếu bạn thấy thép quá trơn, bạn có thể chọn bạch kim, vàng trắng hoặc vàng. Phiên bản bạch kim thậm chí còn có một viên kim cương ở trung tâm D-pad.

Đóng gói và các tiện ích bổ sung của Vertu Signature S

Hai pin và các thiết bị ngoại vi mang nhãn hiệu Vertu điển hình không còn là điều bất ngờ. Tuy nhiên, kết nối Wi-Fi chắc chắn là rất tốt để có một sự thay đổi. Ít nhất đó là một tính năng độc đáo cho hệ sinh thái này, và tính độc đáo chắc chắn được đánh giá cao ở đây.Một tính năng độc đáo khác của Vertu Signature S là lựa chọn nhạc chuông. Tất cả đều là một bản nhạc được sáng tác riêng cho Vertu của nhà soạn nhạc đoạt giải Oscar Dario Marianelli. Gói phần mềm cũng có phần cao cấp hơn với một số dịch vụ bổ sung của Bạn có dịch vụ sao lưu an toàn Vertu Fortress và ứng dụng du lịch Worldmate. Các biểu tượng menu cũng đã được thiết kế lại độc đáo. Dù sao đi nữa, phần mềm là lý do cuối cùng khiến mọi người quyết định chọn mua Vertu.

Vertu Signature S

Vertu Signature: Cổ điển nhưng là chân ái

Hiện tại Vertu Signature là chiếc đắt nhất (khoảng 25.000 đô la Mỹ) trong số những chiếc Vertu mà chúng ta gặp ngày nay. Nó đã được chục năm tuổi và tất cả các tính năng của nó đã lỗi thời từ lâu, nhưng hãy đối mặt với nó – một chiếc điện thoại làm bằng vàng hầu như không cần tăng cường sự tự tin và nó hầu như không lỗi thời. Thiết kế của Vertu Signature nguyên bản vẫn đủ ấn tượng nhưng những dấu hiệu của tuổi tác là không thể tránh khỏi. Đáng chú ý nhất tất nhiên là ăng-ten mở ra ở trên cùng của điện thoại.Mặc dù vậy, những người sở hữu phiên bản Vertu Signature này chưa nâng cấp sẽ không quá khó chịu. Bên dưới tinh thể sapphire chống xước là màn hình TFD 4K màu cơ bản. Signature là một trong những thiết bị cầm tay đầu tiên sử dụng công nghệ transflexive đã làm nên tên tuổi của Nokia trong màn hình điện thoại di động.Vertu Signature S quả thật là một sản phẩm vượt thời gian. Nếu bạn thực sự yêu thích thiết kế cổ điển, tinh tế, sang trọng và các tính năng riêng biệt mà chỉ trên chiếc điện thoại nút bấm mới có được. Vậy hãy liên lạc Vua Luxury số 117 Xã Đàn Đống Đa Hà Nội – đại lý phân phối điện thoại Xor uy tín, chất lượng tại Việt Nam để đừng bỏ lỡ siêu phẩm này nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:42:02

Xem thêm các tin cũ hơn