Điểm danh 5 mẫu điện thoại XOR chính hãng hot nhất tại Vua Luxury!

Ra đời từ quê hương công nghệ Anh Quốc, XOR đã sớm trở thành thương hiệu điện thoại cao cấp hàng đầu thế giới. Mỗi sản phẩm của hãng đều cho thấy sự cầu kỳ trong lựa chọn chất liệu và chế tác. Chính vì vậy, nó rất được lòng các quý ngài thượng lưu. Nếu như XOR cũng đã lọt vào “mắt xanh” của bạn thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Vua Luxury sẽ giới thiệu 5 mẫu điện thoại XOR chính hãng cho bạn tham khảo!

 Điện thoại XOR chính hãng Titanium Classic

Đúng với tinh thần “Classic” – cổ điển, XOR Titanium có vẻ ngoài khá đơn giản. Tuy nhiên, nó lại được mệnh danh như “gã quái vật” đội lốt quý ông. Phép so sánh đó được đưa ra để miêu tả về những giá trị tiềm ẩn bên trong XOR Titanium. Sản phẩm được hoàn thiện với chất liệu vỏ làm từ Titanium. Trải lên bề mặt màn hình là lớp kính sapphire trong suốt với độ bóng cao. Bên cạnh tính thẩm mỹ, nó còn đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ điện thoại. Những va đập thông thường không thể thử thách được XOR Titanium.

Điểm đặc biệt nhất ở XOR chính hãng Titanium chính là nó sở hữu hệ điều hành riêng biệt. Không phải Android, iOS hay Window quen thuộc mà chúng ta vẫn thường thấy ở những chiếc smartphone. XOR được thiết kế cho một cấu hình riêng để thực hiện nhiệm vụ bảo mật thông tin cho người dùng. Yếu tố này rất quan trọng với những doanh nhân hay chính trị gia – những người cần giữ bí mật đời tư một cách tuyệt đối.

Điện thoại XOR chính hãng Titanium Rose

Vẫn được trang bị chất liệu Titanium, nhưng bản Rose lại cho thấy sự dịu dàng, quyến rũ thay vì cảm giác quyền lực mà bản Classic đã thể hiện. Dĩ nhiên, điện thoại thì không biết phân biệt giới tính. Dù là nam hay nữ sử dụng đều được – chỉ cần là họ thích. Nhưng bằng việc tạo ra lớp ốp lưng bằng da bê màu hồng cùng những đường nét mềm mại cho sản phẩm, XOR đã ngầm khẳng định đây là món quà dành cho phái đẹp.

Bên trong vẻ ngoài mềm mại, nữ tính ấy, XOR Titanium Rose thể hiện một sức mạnh “bất khả xâm phạm”. Bộ pin của nó có dung lượng cao và rất bền, nếu sạc đầy có thể dùng trong 5 ngày. Đây quả là một khác biệt so với những dòng smartphone chỉ dùng được chưa tới 24h đã phải sạc. XOR Titanium Rose được chế tác hoàn toàn thủ công tại Anh Quốc. Sẽ không hề phung phí nếu dùng hai chữ “hoàn mỹ” để nói về chiếc điện thoại này.

 Điện thoại XOR chính hãng Titanium Ebony

Những ai yêu thích sự đơn giản, trầm tư chắc hẳn sẽ rất hài lòng với XOR Titanium Ebony. Sản phẩm được bao phủ bởi tông màu đen huyền bí, vừa cuốn hút lại rất đẳng cấp. Bề mặt XOR Titanium Ebony được chau chuốt với tấm ốp loa thoại làm từ chất liệu Ceramic. Mặt lưng của nó được bao phủ bởi một tấm da bê tự nhiên được thuộc kỹ càng. Dù quan sát ở góc nhìn nào, XOR Titanium Ebony cũng hiện lên với tất cả vẻ sang trọng.

Về mặt chất lượng, XOR Titanium Ebony vẫn đáp ứng các nhu cầu cơ bản là nghe, gọi, nhắn tin. Tính bảo mật tiếp tục là thế mạnh giúp nó chiến thắng mọi đối thủ smartphone trên thị trường. Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ một số tính năng như cảm biến đo chất lượng không khí, cảm biến lọc tiếng ồn, đem lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

 Điện thoại XOR chính hãng Titanium Alligator

Sở hữu mức giá 150 triệu, XOR Titanium Alligator vẫn khiến các quý ông sẵn sàng mở hầu bao mà không cần đắn đo. Đó hẳn không phải là một sự ưu ái mang tính may mắn. Rõ ràng, XOR Titanium Alligator đã chinh phục khách hàng tuyệt đối nhờ những ưu điểm riêng của mình.

Ở phương diện nào, XOR Titanium Alligator cũng làm tốt nhiệm vụ của mình. Với vai trò là một phụ kiện, nó cho thấy sự chỉn chu và thu hút với tấm ốp lưng da cá sấu sang trọng. Cùng với đó là những đường nét tinh tế và sự kết hợp màu đen – bạc vừa quen vừa lạ. Với vai trò là một phương tiện liên lạc, nó giúp chủ sở hữu yên tâm với tính bảo mật tuyệt đối nhờ công nghệ xóa dữ liệu thông qua mã khóa bí mật từ xa. Và độ bền bỉ cùng sự trung thành khiến cho XOR Titanium Alligator mang thêm một danh nghĩa mới: là bạn tri kỷ cùng người dùng trên suốt hành trình dài của cuộc sống.

 Điện thoại XOR chính hãng Titanium Marine

Đột phá với phần ốp lưng từ da bê mang màu xanh dương, XOR Titanium Marine dường như đã trở thành một kiệt tác phá vỡ mọi giới hạn thiết kế. Chỉ những ai thực sự có gu thẩm mỹ vượt thời đại mới hiểu và trân quý từng đường nét và màu sắc trên chiếc điện thoại này. Chất liệu được sử dụng để làm nên XOR Titanium Marine vẫn thuộc loại đắt đỏ bậc nhất. Sản phẩm hiện đang sở hữu mức giá 116 triệu đồng.

Nhìn chung, với mỗi phiên bản, XOR lại cho thấy tài nghệ thiết kế ở một khía cạnh khác nhau. Dù sao thì những chiếc điện thoại XOR chính hãng cũng đều rất đáng để trải nghiệm. Nếu yêu thích dòng sản phẩm này, bạn có thể đến với Vua Luxury tại địa chỉ số 117 Xã Đàn, Q. Đống Đa, tp. Hà Nội để được tư vấn và mua hàng chính hãng. Chúc bạn sớm trở thành chủ sở hữu của một siêu phẩm điện thoại XOR phù hợp nhất nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:30:20

Xem thêm các tin cũ hơn