Điện thoại Vertu Aster P dành cho nam: Siêu phẩm di động không thuộc về số đông !!!

Nếu có vài triệu, bạn có thể mua một chiếc smartphone giá rẻ. Nếu có vài chục triệu, bạn sẽ chinh phục những cái tên cao cấp hơn như Iphone 13, SAMSUNG Galaxy Z Fold3,… Còn nếu như có trong tay vài trăm triệu, có lẽ sự lựa chọn tuyệt vời nhất chính là Vertu. Quả là như vậy. Những mẫu điện thoại Vertu Aster P nam từ lâu đã là niềm ao ước của hàng triệu người. Hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu rõ hơn trong bài viết này nhé!

 Sự ra đời của dòng điện thoại Vertu Aster P nam

Vertu là cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta trong suốt nhiều năm qua. Sự quen thuộc không đến từ mức độ phổ biến của nó. Bởi vì với giá thành đắt đỏ cùng số lượng sản xuất ít ỏi khiến Vertu chỉ thuộc về số ít người giàu có và có gu thẩm mỹ đẳng cấp. Vertu được biết đến nhiều hơn với danh nghĩa là một giấc mơ khó chinh phục.

Chính thức được khai sinh ra vào năm 1998 bởi Nokia, Vertu đã có hành trình phát triển không thực sự suôn sẻ. Nhất là vào thời điểm mà smartphone bắt đầu thịnh hành và được sản xuất ồ ạt. Nhiều hãng điện thoại thông minh thậm chí mỉa mai Vertu chỉ là một “cỗ máy sáo rỗng”. Nhưng thời gian đã phủ nhận điều đó. Dù là cũ hay mới, Vertu vẫn là hiện thân của sự giàu sang, quyền lực. 

Sức sống của Vertu qua nhiều năm chính là minh chứng cho thấy sức sống của một đẳng cấp thiết kế và chế tạo khác biệt. Cho đến nay, Vertu vẫn tự tách mình ra khỏi phần còn lại của thị trường. Trở thành một hãng điện thoại với lối đi riêng, không ồn ào đánh bóng danh tiếng.

Vertu Aster P là một trong những BST nổi tiếng của Vertu. Cái tên Aster lấy cảm hứng từ một loại hoa cúc bám biển tại nước Anh. Vẻ đẹp kiên cường mà mềm mại tinh tế của nó đã được các nghệ nhân thể hiện trọn vẹn vào những chiếc điện thoại Vertu Aster P nam. Chính vì vậy, chúng vừa có nét cổ điển lại mang những tính năng hiện đại. Vừa có cái phóng khoáng, phá cách lại có sự quyền lực, trầm tư.

Ưu điểm của điện thoại Vertu Aster P nam

Vài thập kỷ qua chính là thời gian để Vertu khẳng định giá trị của mình. Có lẽ không cần nói quá nhiều về ưu điểm của nó nữa. Kế thừa truyền thống lớn của thương hiệu, BST Vertu Aster P nam cũng thể hiện những mặt mạnh:

Đột phá với thiết kế thông minh

Vertu Aster P là BST mới nhất được hãng công bố. Lần này, Vertu đã từ bỏ bàn phím bấm quen thuộc, đưa vào thiết kế cảm ứng toàn màn hình. Đây có thể coi là một bước đột phá với Vertu trước bước đi nhanh chóng của công nghệ số.

Kỹ thuật chế tác thủ công tinh tế

Điểm khác biệt của Vertu Aster P nam với các mẫu điện thoại khác là nó không được sản xuất ồ ạt. Mỗi sản phẩm là kết tinh của trí tuệ và công sức, sự cần mẫn tỉ mỉ của nghệ nhân. Nó sở hữu cấu trúc phức tạp với hàng trăm thành phần kim loại. Một sự thách thức với những kẻ muốn lăm le lợi dụng tên tuổi của Vertu để bán hàng giả, hàng nhái.

Chất liệu xa xỉ cho diện mạo đẳng cấp

Đổi mới với dạng màn hình cảm ứng không có nghĩa Vertu đã đánh mất chính mình. Nó vẫn cho thấy nó xứng đáng với với thượng lưu nhờ vào những chất liệu xa xỉ. Ốp lưng của Vertu Aster P nam thường là da bê hoặc da cá sấu, thằn lằn,… Viền điện thoại thường được đính kim cương hoặc mạ vàng hồng, vàng trắng nguyên khối. Từng chi tiết đều cho thấy sự cầu kỳ mà Vertu Aster P sở hữu.

Độ bền bỉ thách thức thời gian

Trên thị trường hiện nay, vẫn có những chiếc Vertu được bán với giá hàng trăm triệu đồng. Điều đáng nói là nó có thể được sản xuất từ một hai thập kỷ trước. Vertu không chỉ là cơn sốt cho hiện tại mà còn làm thỏa mãn những kẻ mê đồ cổ. Nếu không sở hữu độ bền bỉ đến kinh ngạc, ưu điểm này chắc chắn không thể thuộc về Vertu.

Tham khảo một số mẫu điện thoại Vertu Aster P nam đẹp nhất

Với mỗi quý ông, điện thoại và đồng hồ là hai phụ kiện quan trọng nhất. Nếu lựa chọn của họ là Vertu Aster P thì không còn gì phải lo lắng cả. Một số cái tên của BST này nên được bạn tham khảo nhất là:

  • Vertu Aster P Silver: Giá tham khảo 92 triệu đồng

  • Vertu Aster P Brown: Giá tham khảo 95 triệu đồng

  • Vertu Aster P Black: Giá tham khảo 110 triệu đồng

  • Vertu Aster P Full Gold Vàng nguyên khối: Giá tham khảo 388 triệu đồng.

Mua điện thoại Vertu Aster P nam ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều cơ sở bán điện thoại Vertu Aster P fake một cách công khai. Giá thành của chúng thực chất cũng không rẻ hơn là bao. Và không có lý do gì mà chúng ta lại dùng tiền của mình để tiếp tay cho những giá trị giả đó cả.

Vua Luxury luôn sẵn sàng để trở thành lựa chọn tốt nhất của khách hàng.

Bạn có thể đến địa chỉ 117 Xã Đàn, Q. Đống Đa, tp. Hà Nội hoặc truy cập website https://vualuxury.com/ để được hỗ trợ tốt nhất. Chúc bạn sớm sở hữu điện thoại Vertu Aster P nam vừa ý với mình nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:29:49

Xem thêm các tin cũ hơn