Review điện thoại XOR – Tham vọng tái sinh dòng sản phẩm xa xỉ

Những thập kỷ trước, sự tồn tại của Vertu được coi như tường thành trong ngành sản xuất điện thoại. Tuy vậy, tốc độ phát triển như vũ bão của công nghệ đã kéo theo “cơn sóng thần” smartphone. Điều đó đã kết liễu không ít thương hiệu xa xỉ trong đó có Vertu. Sự ra đời của XOR được xem như một nỗ lực vực dậy mảng điện thoại siêu cấp trong thời đại mới. Hãy cùng Vua Luxury review điện thoại XOR một cách chi tiết để xem nó có đủ khả năng làm việc đó không nhé!

 Review điện thoại XOR về mặt chất liệu

Người sáng lập ra thương hiệu điện thoại XOR chính là Hutch Hutchison – cực giám đốc thiết kế của Vertu trước đó. Hutch Hutchison nắm giữ trong tay nhiều kinh nghiệm thiết kế, chế tác và quan trọng hơn là một con mắt tinh tường. Để XOR bước từ khát vọng ra ngoài đời thực và dần dần trở thành niềm mơ ước của hàng triệu người.

Hướng tới tầng lớp giàu có, XOR không ngại trong việc trang bị những chất liệu cao cấp nhất. Bộ sưu tập đầu tiên của hàng mang tên Titanium đã chính thức ra mắt, gồm bốn phiên bản: Classic, Ebony, Marine và Rose. Mỗi mẫu sản phẩm lại mang những ưu điểm riêng về mặt thiết kế. Tuy nhiên, điểm chung cho tất cả là đều được làm từ những chất liệu đắt đỏ.

Phần mặt lưng được nhà sản xuất thiết kế ốp bằng da bê tự nhiên tạo độ mềm mại. Titanium được sử dụng triệt để để tạo độ cứng cáp và sang trọng cho phần vỏ và bàn phím. So với thép thì titan có độ bền hơn 45% nhưng lại nhẹ hơn, cho cảm giác cầm thoải mái.

Màn hình của điện thoại XOR được làm từ tấm kính sapphire. Những ai am hiểu về mảng đồng hồ cao cấp chắc chắn sẽ biết tới chất liệu này. Nó có độ cứng thứ hai chỉ sau kim cương. Nguyên việc cắt tạo khối màn hình XOR cũng phải cần tới những máy cắt có đầu kim cương. Sự trang bị này đảm bảo cho sản phẩm không bị trầy xước hay nứt vỡ khi người dùng chẳng may làm rơi. Đồng thời nó cũng mang tới cho điện thoại sự bóng bảy, sang trọng và vẻ đẹp không tỳ vết.

 Review điện thoại XOR về mặt thiết kế

Quyết tâm “một mình một ngựa” của XOR được thể hiện rõ khi hãng theo đuổi lối thiết kế cổ điển. Bàn phím bấm số – điều quen thuộc với Vertu nay đã được tái hiện ở XOR. Tuy nhiên, XOR vẫn cho thấy sự sáng tạo riêng của mình. Nút âm lượng được đặt ở cạnh bên trái điện thoại, giúp người dùng dễ dàng tăng giảm tùy ý.

Tổng thể kích thước của điện thoại XOR khá nhỏ nhắn, gọn khi cầm trên tay. Nó khác hẳn với những chiếc smartphone to sụ, đôi khi gây bất tiện khi cất giữ bên mình. Nhiều người dùng nhận xét XOR giống như một thanh chocolate, cho cảm nhận rất khác biệt và ấn tượng.

Theo chia sẻ của hãng, bên trong mỗi chiếc điện thoại XOR có tới hàng trăm chi tiết lớn nhỏ được lắp ráp thủ công. Tuy nhiên, tất cả những gì XOR thể hiện ra lại là sự đơn giản, tinh tế đến khó tin. 

 Review điện thoại XOR về mặt tính năng

Có thể thấy XOR không ép buộc mình tham gia vào cuộc chạy đua công nghệ. Nó không có quá nhiều tính năng như điện thoại thông minh. Nhưng với những gì mà XOR sở hữu, nó vẫn thỏa mãn được cả những vị khách khó tính nhất.

Nghe – gọi – nhắn tin

Đây là ba chức năng cơ bản và xuất hiện trong mọi thiết bị điện thoại. Chẳng có gì ngạc nhiên khi XOR sở hữu những chức năng này. Tuy nhiên, điểm ấn tượng là nó có công nghệ lọc tiếng ồn rất hiệu quả. Cuộc hội thoại của người dùng với đối phương vì vậy sẽ đảm bảo được chất lượng tốt nhất dù bạn đang ở bất cứ môi trường nào.

Bảo mật tuyệt đối nhờ hệ điều hành thiết kế riêng

XOR không sử dụng bất kỳ hệ điều hành có sẵn nào kể cả đó là hãng lớn. Thương hiệu này tập trung sản xuất một hệ điều hành cho riêng mình. Nhờ vậy, thông tin khách hàng được đảm bảo tuyệt đối. Tin tặc sẽ không thể xâm nhập được vào điện thoại XOR và đánh cắp dữ liệu người dùng. Đây là điều mà bất kỳ doanh nhân hay chính trị gia nào đều cần tới. Cũng là điều mà những chiếc smartphone chưa thể làm được. 

Cảm biến đo chất lượng không khí

Nhờ tính năng này, XOR sẽ thông báo cho người dùng tình hình chất lượng không khí tại thời điểm và địa điểm nhất định. Đây là minh chứng cho thấy ở dòng điện thoại hạng sang này, công nghệ không hề bị phủ nhận. Nó vẫn giúp XOR mang tới cho chủ sở hữu những trải nghiệm thú vị và hữu ích.

Nhạc chuông được sáng tác riêng

XOR hiểu rõ lý do vì sao khách hàng đến với họ. Không chỉ vì yêu mến hay muốn thể hiện đẳng cấp, bản thân mỗi người dùng XOR đều mong muốn khẳng định sự độc lập và bản ngã của mình. Chính vì vậy, XOR đã thiết kế những bộ âm thanh được sáng tác bởi những nghệ sỹ nổi tiếng. Chúng được đăng ký bản quyền nên sẽ không có một chiếc điện thoại nào có được nhạc giống XOR.

Mua điện thoại XOR chính hãng ở đâu?

XOR mới ra mắt thị trường nhưng đã trở thành niềm quan tâm rất lớn với giới thượng lưu. Bạn có thể mua điện thoại XOR chính hãng tại Vua Luxury, một địa chỉ đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối điện thoại và đồng hồ cao cấp. Truy cập website https://vualuxury.com/ để biết thêm chi tiết.

Trên đây, chúng tôi đã review điện thoại XOR ở nhiều phương diện khác nhau. Hy vọng điều đó có thể giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quan và hiểu sâu hơn về thương hiệu này!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:28:52

Xem thêm các tin cũ hơn