Vertu Signature S Red Calf có xứng đáng với giá hơn 100 triệu ?

Vertu Signature S Red Calf là sản phẩm được thiết kế từ đôi bàn tay khéo léo và tâm huyết của người thợ. Tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc điện thoại này.

Vertu Signature S Red Calf – Đẳng cấp và khác biệt

Vertu Signature S Red Calf ra đời với nguồn cảm hứng từ sự tôn vinh cho truyền thống thiết kế, gia công chất lượng cao của nước Anh và tinh thần của tầng lớp quý tộc Anh. Để tạo nên một thiết kế tuyệt đẹp như vậy, những người thợ đã phải nghiên cứu và làm việc suốt nhiều năm liền. Hãy cùng Vua Luxury tìm hiểu các thông tin hữu ích về dòng sản phẩm này.

1. Thương hiệu Vertu ra đời như thế nào?

 

Những năm cuối 90, để thỏa mãn đam mê sáng tạo và nguồn cảm hứng, các nhà sản xuất của Nokia đã hình thành về những mẫu thiết kế đầu tiên cho Vertu. Với ý tưởng Vertu ra đời như một sản phẩm đẳng cấp cho tầng lớp thượng lưu của giám đốc công ty. Mục tiêu của thương hiệu Vertu là tạo ra một thiết bị di động có đẳng cấp riêng. Hướng đến một thiết kế độc đáo, được làm bằng từ những chất liệu quý nhất mà không một điện thoại nào có thể so sánh được.

Trụ sở đầu tiên của Vertu được đặt tại Hampshire, thuộc nước Anh. Đây là bước ngoặt đánh dấu sự mở đầu cho sự phát triển của một thương hiệu mới.

Trong suốt quá trình hoạt động, Vertu gặp rất nhiều khó khăn với sự cạnh tranh của các thương hiệu điện thoại thông minh khác. Giai đoạn 2010 – 2011 được coi là năm hoàng kim của thương hiệu này. Với sự ra đời của sản phẩm Vertu Constellation Quest với thiết kế màn hình mới, đem lại một khởi sắc mới cho thương hiệu.

2. Những đánh giá về sản phẩm Vertu Signature S Red Calf

2.1. Đánh giá về mặt thiết kế

 

Điện thoại được thiết kế chủ đạo với gam màu sáng. Bao quanh phần bên ngoài của chiếc điện thoại là phần da cá sấu. Với một màu khác biệt đó là màu đỏ tươi. Phần khung vỏ và phần nắp lưng của chiếc điện thoại được làm hoàn toàn từ thép không gỉ. Điều này mang lại vẻ đẹp hài hòa và sắc sảo cho thiết bị, đồng thời giúp điện thoại có khả năng chống được các va đập mạnh.

Mặt trước của điện thoại có mặt kính được làm từ sapphire nguyên chất, được thiết kế rộng, bao xung quanh. Chất liệu này giúp bảo vệ được mặt trước của điện thoại giúp tránh được các tác động mạnh từ va đập. Bên cạnh đó, sapphire cũng tạo nên một độ sáng bóng và trong suốt cho màn hình. Đây được coi là một điểm nhấn cho sự ra đời của thiết kế lần này.

Mỗi phím bấm đều được thiết kế từ chất liệu thép không gỉ. Các nhà thiết kế đã mất nhiều năm để nghiên cứu và quyết định sử dụng chất liệu này. Giúp khách hàng khi sử dụng các thao tác trên điện thoại một cách tốt nhất. Phần đèn nền đặt dưới một phím chiếu qua một thấu kính nhỏ tạo nên một cảm giác thật huyền ảo. Ngoài ra, mỗi phím bấm đều được nâng đỡ bởi một vòng bi ngọc ruby hoàn toàn tự nhiên tạo nên một vẻ đẹp hấp dẫn. Những người thợ đã sử dụng tổng cộng 4.75 carats để nâng đỡ phần bàn phím này.

Một trong những điểm nổi bật của thiết kế đó là phần mặt trước của loa được làm bằng chất liệu ceramic. Bên cạnh đó, một điểm nổi bật khác đó là tâm da bê. Tấm da này được nhuộm một màu đỏ tươi, bao quanh toàn bộ mặt lưng và phần gối dưới. Tấm da này được thiết kế một cách hoàn toàn thủ công từ những người thợ thuộc da hàng đầu trên thế giới. Vertu là một lựa chọn dành cho những ai yêu thích sự nổi bật, rực rỡ cũng như có niềm đam mê với màu đỏ.

 

2.2. Đánh giá về mặt công nghệ

 

Điểm tạo nên nét riêng biệt của Vertu mà không một thương hiệu nào có được đó là độ bảo mật. Thiết kế lần này sử dụng hệ điều hành Symbian S40 có độ bảo mật tuyệt đối, tránh được mọi sự xâm phạm đến thông tin. Bộ nhớ trong của điện thoại lên đến 4GB giúp lưu trữ mọi thông tin một cách hiệu quả và tốt nhất. Ngoài ra, loa âm thanh của điện thoại có độ trung thực cao 11mm x 15mm với cổng âm thanh kép đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho mỗi cuộc gọi. Thời gian đàm thoại có thể diễn ra tối đa trong 5 giờ 30 phút nhờ hệ thống pin Li – ion.

3.Vertu Signature S Red Calf có thực sự đáng giá hơn 100 triệu?

 

Theo sự phân tích và đánh giá trên, ta có thể trả lời là sản phẩm này hoàn toàn xứng đáng. Vertu Signature S Red Calf ra đời với phiên bản giới hạn từ danh mục sản phẩm Signature S của Vertu. Lấy nguồn cảm hứng từ sự tôn vinh cho truyền thống thiết kế và gia công chất lượng cao của nước Anh và tinh thần của tầng lớp quý tộc Anh. Các nhà thiết kế đã tạo ra một sản phẩm kiệt tác.

Các nhà thiết kế và những người thợ, chuyên gia tại Vertu đã mất nhiều năm để nghiên cứu và lắp ráp từng chi tiết nhỏ trên chiếc điện thoại. Mỗi chiếc điện thoại ra đời, họ đều muốn nó mang đến những tair nghiệm tốt nhất cho người dùng. Vertu Signature S Red Calf mang một màu sắc đầy sự tươi sáng và trẻ trung khác biệt hoàn toàn so với các dòng điện thoại khác của Vertu. Nó đã vượt qua khỏi thiết kế của một chiếc điện thoại thông thường khác.

Trên đây là tổng hợp những đặc điểm nổi bật của thiết kế Vertu Signature S Red Calf. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp những dòng sản phẩm điện thoại, đồng hồ và trang sức cao cấp, Vua Luxury tự tin đảm bảo độ uy tín và chất lượng với những dòng Vertu chính hãng 100%. Hãy tham quan Vua Luxury để nhận thêm nhiều kiến thức bổ ích và mua những sản phẩm chính hãng nhé.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:16:01

Xem thêm các tin cũ hơn