Vertu cảm ứng có tính năng gì đặc biệt?

Đôi nét về điện thoại Vertu

Vertu cảm ứng – dòng điện thoại mang đẳng cấp công nghệ hiện đại. Với tiêu chí quý phái và cao cấp giúp đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thời đại công nghệ số

Vertu cảm ứng: Tính năng đặc biệt và đôi nét về dòng điện thoại Vertu

Vertu cảm ứng – dòng điện thoại được các quý ông lịch lãm, sang trọng mong chờ nhất. Đây là dòng điện thoại đứng vào hàng xa xỉ, cao cấp nhất hàng đầu. Vertu với tiêu chí thiết kế đi kèm với công nghệ hiện đại cũng như đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong thời kỳ công nghệ số hiện nay. Cùng điểm qua đôi nét về điện thoại Vertu qua chức năng và một vài loại điện thoại Vertu trong bài viết này nhé!

Đôi nét về điện thoại Vertu

Vertu là tên của một thương hiệu điện thoại xa xỉ, đắt đỏ trên Thế giới hiện nay. Điện thoại Vertu được làm hoàn toàn thủ công từ những chất liệu cao cấp nhất, đắt đỏ nhất nên giá mỗi chiếc Vertu dao động trong khoảng 4.500 USD đến 60.000 USD.

Điện thoại Vertu có nguồn gốc bắt nguồn từ Phần Lan bởi nhà sản xuất điện thoại di động Nokia vào năm 1988. Nhưng Vertu lại là một thương hiệu hoàn toàn độc lập của Nokia. Vì sao lại vậy?

Năm 2013, Vertu chính thức tách khỏi Nokia sau khi mua lại 905 cổ phần và chuyển sang sử dụng hệ điều hành Android.

Do đó Vertu đã có logo riêng, biểu tượng riêng, tầm nhìn cũng như sứ mệnh riêng biệt.

Qua nhiều lần thuộc quyền sở hữu của nhiều công ty, thì đến nay Vertu AK France là công ty mẹ của Vertu Corporation. Do đó Vertu vẫn phát triển và hoạt động cho tới ngày nay.

Theo ngôn ngữ Tiếng Pháp thì Vertu có nghĩa là: đạo đức, đức độ, đức hạnh, tiết hạnh.

Ngoài ra Vertu còn được biết đến như một cách thể hiện đẳng cấp của người sở hữu điện thoại này.

Tính năng đặc biệt của điện thoại Vertu cảm ứng

Vertu có những tính năng nổi bật nào mà lại có thể trở thành thương hiệu đến thoại đứng vào hạng độc nhất trên toàn Thế Giới. Sau đây là những tính năng đặc biệt của điện thoại Vertu cảm ứng.

Vertu Concierge – hỗ trợ cuộc sống người dùng

Đây là một tính năng đặc biệt của Vertu, trên mỗi chiếc Vertu cảm ứng sẽ cho 1 phím giúp bạn truy cập được vào tính năng này.

Đây là một ưu điểm của Vertu có thể giúp bạn phân biệt được Vertu thật và giả. Khi được kích hoạt trên Vertu bạn sẽ nhận được cuộc gọi từ bộ phận chăm sóc và hỗ trợ về những tiện ích của vertu, họ sẽ giải thích cho bạn những thứ bạn chưa hiểu về tính năng này.

Sau đây là một số tính năng sẽ được người tư vấn giới thiệu đến cho khách hàng:

Sử dụng dịch vụ tư vấn phong cách sống

Khách hàng được phép sử dụng dịch vụ tư vấn phong cách sống của nhóm tư vấn Vertu. Có như vậy sẽ giúp khách hàng cập nhật những kiến thức và thông tin mới nhất về các địa điểm để họ được hòa nhập với cuộc sống tại nơi đó dễ dàng hơn.

Hỗ trợ mua sắm những món đồ cao cấp

Vertu Concierge hỗ trợ mua sắm những món đồ cao cấp, giới hạn và đắt đỏ ở bất cứ đâu trên Thế Giới mà giới thượng lưu say đắm.

Giúp khách hàng kết nối với nhà quản lý

Vertu Concierge sẽ giúp cho khách hàng kết nối với nhà quản lý và những chuyên gia trong lĩnh vực. Như vậy khách hàng hoàn toàn có thể kết nối với các cố vấn chuyên gia của PSG (đây là một công ty tư nhân về an ninh và quản trị rủi ro hàng đầu trên Thế Giới?). Trong trường hợp cần sự hỗ trợ từ an ninh, thì khách hàng sẽ kết nối với cố vấn chuyên gia PSG thông qua tiện ích của Ver Concierge.

Vertu Life – nâng tầm cuộc sống cho khách hàng

Ứng dụng Vertu Life này sẽ cung cấp cho khách hàng một cuộc sống đẳng cấp với những dịch vụ độc quyền, sự kiện quan trọng cũng như khả năng mua sắm ở các thương hiệu cao cấp có mặt trên Thế Giới.

Vertu Certainty – bảo mật tuyệt đối

Bất kỳ một ai khi sử dụng điện thoại cũng đều muốn chiếc điện thoại của mình có thể bảo mật tốt. Với Vertu được đánh giá là chiếc điện thoại có tính năng bảo mật ở bậc cao nhất Thế Giới.

Như vậy với tính năng này sẽ giúp cho khách hàng lưu trữ những thông tin an toàn và có thể di chuyển khắp mọi nơi trên Thế Giới mà vẫn sử dụng các thông tin đó một cách nhanh chóng.

Do đó, nhờ vào tính năng này mà các thông tin liên quan đến lịch sử giao dịch, đối tác hoặc những chiếc lược khách hàng được bảo mật tuyệt đối 100% nhờ vào lớp khóa an ninh hoàn toàn, không rò rỉ.

Thiết kế sang trọng đẳng cấp

Thiết kế điện thoại Vertu mang nét riêng biệt mà không thương hiệu nào có. Màn hình cảm ứng được làm từ Sapphire – đây là một chất liệu bền bỉ, chấp hết mọi va đập và những tác động lớn từ bên ngoài.

Điện thoại Vertu được lắp ráp hoàn toàn thủ công từ những nghệ nhân hàng đầu tại xứ sở Anh Quốc. Họ rất tâm huyết khi đặt dấu ấn cá nhân của mình vào từng sản phẩm bằng chữ ký giá trị.

Vertu cảm ứng mang biểu tượng cho sự đẳng cấp, xa hoa của giới thượng lưu nhờ những chức năng độc quyền và rất mới lạ.

Vertu cảm ứng có các dòng điện thoại phổ biến và đẳng cấp như: Vertu aster, Vertu new signature touch, BST Vertu cảm ứng, Vertu V, Vertu constellation, Vertu Signature touch cảm ứng, …

Như vậy,  bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu cho bạn đôi nét về dòng điện thoại Vertu và những tính năng nổi bật của dòng Vertu cảm ứng. Đây hiện nay đang là một dòng sản phẩm đắt nhất, sang trọng bậc nhất, hãy “sắm ngay” cho mình một chiếc để chơi dịp Tết 2022 bạn nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:19:40

Xem thêm các tin cũ hơn