XOR Titanium Classic – Cổ điển phá cách thời đại năm 2022

XOR Titanium Classic là chiếc điện thoại cổ điển nhưng không nhàm chán. Điện thoại XOR được giới thượng lưu săn đón rất nhiệt tình bởi vẻ đẹp cổ điển, độc lạ.

XOR Titanium Classic – Làn gió mới cho dòng điện thoại cao cấp

XOR Titanium Classic là chiếc điện thoại mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng bậc nhất hiện nay. Sản phẩm vừa ra mắt đã được rất nhiều người dùng thuộc tầng lớp thượng lưu, có vị thế nhất định trong xã hội quan tâm, săn đón và mê mẩn. Sự ưu ái này cũng khá dễ hiểu, bởi điện thoại XOR được chế tác rất tinh xảo, tinh tế đến từng chi tiết. Cùng mình tìm hiểu ngay “đứa con cưng” này nhé.

 

1. XOR Titanium Classic – Làn gió mới cho dòng điện thoại cao cấp

XOR có xuất xứ tại Anh Quốc bởi một nhóm doanh nhân, dẫn đầu bởi Hutch Hutchison – cha đẻ của thương hiệu Vertu. Ông đã nghĩ ra ý tưởng tạo ra một sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường của điện thoại cao cấp, dấn thân vào cuộc “cạnh tranh công nghệ”. Hiện nay các sản phẩm cao cấp thường gặp lỗ hổng trong vấn đề bảo mật thông tin, XOR chính thức xuất hiện như một tay chơi vào đầu năm 2021.

Điện thoại XOR hướng tới đối tượng khách hàng trong giới doanh nghiệp thành đạt, tầng lớp quý tộc, giàu có. XOR hoàn hảo từ vẻ ngoài tới giá trị cốt lõi của sản phẩm chất lượng phục vụ tốt nhất . Dòng XOR Titanium chú trọng đến tính bảo mật thông tin, tối ưu thiết kế nhỏ gọn, đầu tư chất liệu cao cấp và được chế tác tinh xảo tạo vẻ ngoài cổ điển, tinh tế và tạo đẳng cấp cho chủ sở hữu.

 

2.  XOR Titanium Classic – Thiết kế cổ điển tinh tế, sang trọng

Điện thoại XOR Titanium Classic được chế tác tinh xảo bởi những nghệ nhân hàng đầu Châu Âu, tạo ra sản phẩm hoàn chỉnh, chỉn chu đến từng chi tiết. Sản phẩm được chau chuốt từ vẻ bề ngoài cho đến các linh kiện công nghệ tiên tiến. Với mong muốn đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng nên sẽ ưu tiên sử dụng chất liệu cao cấp nhất.

 

Thiết kế vẻ ngoài tối giản từ chất liệu cao cấp

Điện thoại XOR sử dụng đá quý nguyên khối, được chau chuốt tỉ mỉ bằng những đường nét mềm mại, cuốn hút. Phần màn hình và bàn phím được bao phủ bởi lớp đá Sapphire cao cấp giúp điện thoại giảm độ trầy xước khi va đập mạnh. Mục đích cuối cùng là bảo vệ điện thoại của bạn bền lâu theo thời gian.

Khung viền xung quanh và phần phím bấm của XOR chế tác từ Ceramic cao cấp khiến điện thoại luôn sáng bóng. Vì trọng lượng nhẹ hơn thép đến 45% nên mang lại cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, dùng lâu không bị mỏi tay. Màn hình XOR Titanium Classic sử dụng Titan Grade 5 cao cấp, bền bỉ không gây hại đến sức khỏe con người.

Điểm đặc biệt nhất của điện thoại XOR là vỏ ngoài được dùng tấm da Pháp đắt đỏ từ nhà chuyên cung cấp da tốt nhất Châu Âu. Lớp da này còn được ông hoàng thời trang Hermes sử dụng cho “những đứa con” của mình, độ tỉ mỉ đến từng milimet. Phần da bao trọn Logo thương hiệu đại diện là chiếc khiên, tượng trưng cho sự bảo vệ, an toàn.

Riêng với điện thoại XOR Titanium Classic, đây là kiểu thiết kế mang vẻ đẹp cổ điển nhưng không lỗi thời. XOR Titanium Classic phủ lên mình “tấm áo” xa hoa, xa xỉ của giới quý tộc Anh Quốc. Thiết kế hướng về nét cổ điển của 20 năm về trước, XOR Titanium Classic gọn gàng, sang trọng và lịch lãm.

 

3. XOR Titanium Classic – Hệ điều hành cổ điển 

XOR Titanium Classic được kỳ vọng sẽ tiếp nối cho kỷ nguyên của dòng điện thoại sang chảnh, đắt tiền. Chiếc điện thoại mà bất kì một doanh nhân thành đạt, giới sành chơi điện thoại đắt tiền cũng sẽ lựa chọn. Ý định ban đầu của cha đẻ dòng XOR là không muốn thay đổi theo thiết kế của những chiếc Smartphone màn hình cảm ứng. Ông muốn sản phẩm độc đáo, mới lạ và không nhàm chán cho người dùng của ông.

Vậy nên hệ điều hành của XOR được sáng tạo theo kiểu “cổ điển”. Điện thoại XOR sẽ sử dụng một hệ điều hành riêng biệt, độc lập, không phụ thuộc bất kỳ nhà cung cấp nào. Chiếc điện thoại này sẽ có sáu biểu tượng chính và đương nhiên là không có cổng kết nối Bluetooth hay Wifi. Mục đích là đảm bảo độ bảo mật thông tin được tốt nhất cho chủ sở hữu.  XOR Titanium Classic là một chiếc máy đơn giản, có chức năng nghe – gọi – nhắn tin như bình thường. Tuy nhiên với thiết kế sang trọng và độc đáo của chiếc XOR cũng khiến bạn trở nên đặc biệt và thu hút ngay khi sở hữu chiếc máy này trên tay đấy nhé.

Dù chỉ với những chức năng đơn giản và thông dụng, nhưng XOR Titanium Classic vẫn thu hút những người sành điện thoại đắt tiền. Bởi độ bảo mật khủng, bảo mật tối ưu những thông tin cá nhân, dữ liệu quan trọng không muốn tiết lộ. Điện thoại được lưu thông tin bằng mã riêng và không thông qua bất cứ bên thứ 2 nào. Và điện thoại  không có kết nối internet hay bluetooth nên độ bảo mật là tuyệt đối. Đó là đặc điểm tuyệt vời không phải hãng điện thoại nào cũng có.

Trên đây là những thông tin về XOR Titanium Classic mà mình muốn chia sẻ đến mọi người. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn hiểu hơn về chiếc XOR Titanium Classic đẳng cấp, sang trọng và tinh tế này.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:18:04

Xem thêm các tin cũ hơn