Vertu Aster P full gold vàng nguyên khối đẳng cấp thượng lưu

Vertu Aster P full gold có tone chủ đạo là vàng hồng quý tộc thanh lịch.Mặt sau được bọc bằng da cá sấu kiểm tra qua 11 quá trình nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

Vertu Aster P full gold vàng nguyên khối đẳng cấp giới thượng lưu

 

Vertu Aster P Full Gold là chiếc điện thoại thuộc dòng Vertu đẳng cấp của giới thượng lưu. Được chế tác với bộ vỏ bằng vàng hồng nguyên khối tạo lên ấn tượng mạnh ngay từ lần đầu nhìn thấy. Vertu Aster P Full Gold chắc chắn là một chiếc điện thoại sẽ thể hiện được sự quý tộc của người dùng. Cùng Vua Luxury tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé!

 

Khái quát về điện thoại Vertu Aster P full gold

 

Là một chiếc điện thoại được giới thượng lưu săn đón Vertu Aster P full gold đã thể hiện được sự đẳng cấp của nó với người sở hữu. Với bộ khung bằng titan loại 5 và được bọc vàng hồng nguyên khối, cứng gấp đôi so với thép thông thường. Tạo lên được sức mạnh quý tộc mà chỉ có dòng điện thoại Vertu mới có. Tone chủ đạo của máy là vàng hồng quý tộc thanh lịch, không kém phần sang trọng.

Mặt sau của máy được bọc bằng da cá sấu, được chăm sóc đặc biệt theo quy trình kỹ lưỡng gia công và kiểm tra qua 11 quá trình nghiêm ngặt của nhà sản xuất.

Máy hỗ trợ 2 SIM chuẩn nano, cả hai khay SIM đều được khắc tên nghệ nhân mở lên như hình cánh chim sang trọng.

 

Thông số kỹ thuật của Vertu Aster P full gold

 

Vertu Aster P full gold được lắp ráp tại Anh, với những chi tiết cơ khí được chế tạo bằng tay đáp ứng được tiêu chuẩn khắt khe của Thụy Sĩ.

Vertu Aster P full gold được làm từ titan đen cấp độ 5 tẩy trắng bằng tia laze PVD. Chất liệu cho khả năng chịu lực gấp đôi và trọng lượng chỉ bằng một nửa so với các phiên bản Vertu thép không gỉ.

 

Khung

Bộ khung được làm từ titan đen cấp độ 5 bao bọc bởi vàng hồng nguyên khối. Bên cạnh đó máy phải trải qua những bài kiểm tra độ bền khắc nghiệt nhất, như chịu tác động lực từ bê tông hay sốc nhiệt từ -45 độ C đến 80 độ C

 

Lớp da

 

Lớp da  cá sấu thuộc cao cấp của dòng máy này cũng phải trải qua chất lượng nghiêm ngặt với 11 loại hóa chất khác nhau, trong cả hai trạng thái khô và ướt

Kế thừa công nghệ từ dòng máy titanium Vertu Aster P full gold, được cải tiến đáng kể về những thông số lắp đặt cũng như chất lượng các chi tiết cơ khí

 

Màn hình

Màn hình 4.9 inch HD với độ phân giải full HD 1080p, cùng lớp kính bảo vệ từ 133 cara tinh thể sapphire cho người dùng một trải nghiệm chất lượng cao, ngay cả dưới ánh nắng mặt trời

 

Camera

 

Camera trước 20 megapixel khẩu độ f/2.2 và camera sau 12 megapx. Được điều chỉnh bởi 9 hãng máy ảnh nổi tiếng thế giới, về cơ bản camera của máy là công nghệ thừa hưởng toàn bộ từ dòng máy Signature Touch. Nhưng chất lượng hiển thị được cải thiện hơn, ngay cả khi điều kiện ánh sáng thấp cũng không làm giảm chất lượng của hình ảnh

 

Hệ điều hành

 

Vertu Aster P full gold sử dụng hệ điều hành android 8.1. Với bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 660 xung nhịp 2,3 ghz. Bộ nhớ trong 128gb cung cấp cho máy hiệu suất làm việc cao, cũng như lưu trữ dữ liệu khủng và tốc độ ổn định.

 

Âm thanh

 

Trong phiên bản mới nhất, hệ thống âm thanh của Vertu Aster P full Gold đã được điều chỉnh bởi những thay đổi khá tinh vi cặp loa Stereo. Bên dưới màn hình được trang bị âm thanh nổi Dolby Digital Plus, với tính năng cắt giảm âm thanh ồn và tái tạo âm thanh vòm. Mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh siêu thực.

Bên cạnh đó, máy còn sử dụng hỗ trợ âm thanh Aptx của Qualcomm. Để có chất lượng âm thanh tuyệt vời khi phát nhạc qua kết nối Bluetooth, hủy tạp âm của tai nghe và micro khiến âm thanh của video, trò chơi trở lên sắc nét hơn.

Vertu Aster P full gold là dòng điện thoại sở hữu kết nối tiên tiến, với 10 dải băng tần LTE và hệ thống thu sóng tối ưu hóa owner. Hệ thống thu phát Anten thu sóng thông minh luôn trong trạng thái hoạt động. Ngoài ra, Vertu Aster P full Gold còn hỗ trợ kết nối NFC, sạc không dây Qi, HSPA +,wifi 802.11ac, Bluetooth 4.0 hỗ trợ sạc nhanh Quick charge 3.0.

 

Dung lượng pin

 

Dung lượng pin 3200 mAh, cùng phương pháp tiết kiệm năng lượng từ snapdragon 660. Giúp Vertu Aster P full Gold có thể kéo dài thời gian sử dụng lên tới 15,5 giờ không cần sạc lại. Thời gian chờ lên tới 380 giờ.

 

Chức năng làm nên thương hiệu của Vertu Aster P Full Gold

 

Ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể mua hàng hoặc đặt trước các sản phẩm cao cấp, mà không phải thực hiện giao dịch trực tiếp tại cửa hàng. VERTU Concierge sẽ tiến hành kết nối với các chuyên gia hàng đầu. Khi có nhu cầu mua sản phẩm cao cấp như nội thất hay thời trang… Giúp khách hàng được tư vấn và trải nghiệm tốt nhất, vì họ sẽ đưa ra lời tư vấn phù hợp với nhu cầu người dùng.

Dịch vụ Vertu concierge cung cấp hệ thống hỗ trợ 24/24. Để người dùng có thể liên hệ với nhóm quản lý phong cách sống chuyên nghiệp trên toàn cầu, bao phủ hầu hết các múi giờ chính.

Trên đây là một số dữ liệu về Vertu Aster P Full Gold vàng nguyên khối bạn có thể tham khảo. Nếu bạn có nhu cầu mua hoặc có gì thắc mắc về sản phẩm xin liên hệ trực tiếp hoặc nhắn tin qua shop Vua Luxury để được tư vấn nhiệt tình nhất.

Vua Luxury xin chân thành cảm ơn!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:15:40

Xem thêm các tin cũ hơn