Vertu Signature S – Siêu điện thoại dành cho tầng lớp thượng lưu

Vertu Signature S được coi là “đứa con cưng” trong làng điện thoại thuộc tầng lớp cao cấp. Bởi sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết của mình, đây là dòng điện thoại rất được ưa chuộng bởi những triệu phú và doanh nhân thành đạt.

Vertu Signature S – Siêu điện thoại dành cho tầng lớp thượng lưu

 

Mặc dù không phải là dòng điện thoại đầu tiên của Vertu, những chiếc Vertu Signature S luôn là dòng điện thoại được biết đến và ưa chuộng nhất bởi tầng lớp thượng lưu. Sở hữu công nghệ mang tính bảo mật cao với thiết kế đẳng cấp, sang trọng và tinh tế, Vertu Signature xứng đáng được mệnh danh là siêu phẩm điện thoại trên thị trường thế giới nói chung và thị trường Việt Nam nói riêng.

 

Sự ra đời của Vertu Signature S

 

Vertu là thương hiệu được ra đời vào năm 1998, được tách ra từ Nokia – nổi bật với dòng sản phẩm điện thoại bình dân siêu bền. Tuy nhiên, trái với dòng sản phẩm nổi bật từ Nokia, Vertu ra đời tại Anh quốc, tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp dành cho giới thượng lưu.

Vertu đã thực sự là nên chiến tích trong một thập kỷ đầu tiên. Không chỉ tạo ra cả một xu hướng sử dụng điện thoại cao cấp ở giới thượng lưu, dòng sản phẩm còn tạo ra dấu ấn với công chúng thế giới.

Được ra mắt vào năm 2014, hiện nay Vertu Signature S là dòng sản phẩm duy nhất còn tồn tại ở thị trường Châu Á với số lượng không quá khan hiếm. Đây vẫn là dòng sản phẩm thể hiện đẳng cấp dành cho những ai yêu thích sự tỉ mỉ và tinh tế.

 

Chế tác tinh xảo của Vertu Signature S – Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

 

Khủng hoảng tài chính không thể khiến giá trị thực sự của những chiếc Signature S đi xuống. Chúng vẫn luôn là biểu tượng quyền lực cho giới thượng lưu bởi sự đẳng cấp của nó. Vertu chính xác không hề đội giá lên cao, giá trị của nó hoàn toàn xứng đáng với các vật liệu cùng sự công phu, tỉ mỉ trong thiết kế và những quyền lợi thương hiệu mang lại cho khách hàng.

 

Vertu Signature S – Kiệt tác của sự tỉ mỉ

 

Mỗi chiếc Vertu Signature S được tạo ra từ 388 thành phần nhỏ. Những người thợ giàu kinh nghiệm phải mất 3 năm chỉ để học cách lắp ráp một chiếc điện thoại. Mỗi sản phẩm được lắp ráp tỉ mỉ và công phu chỉ bởi một nghệ nhân duy nhất, và tên nghệ nhân sẽ được khắc chìm ở phía sau nắp sim, giống như cha đẻ của chúng vậy. Quả không quá khi nói rằng, trên thế giới chỉ có một vài người làm được điều này.

 

Những chất liệu làm nên Vertu Signature S

 

Những chiếc điện thoại Vertu truyền thống được chế tác từ những chất liệu đắt giá từ bạch kim, titan, vàng khối đến kim cương, thép không gỉ … Tất cả chúng đều có thể xuất hiện trên những chiếc Vertu tùy phiên bản. Ngoài ra, Vertu Signature S còn được chế tác từ những loại da đắt giá như cá sấu, đà điểu, kỳ đà. Không chỉ vậy, dòng sản phẩm này còn được bổ sung một nguyên liệu đẳng cấp mà có lẽ không chiếc điện thoại nào trên thế giới có được: Zirconium của thế giới hàng không vũ trụ.

Từng chất liệu đắt giá ấy phải trải qua từng khâu tuyển chọn khắt khe, từng bàn tay tỉ mỉ của những nghệ nhân lành nghề và gần 100 khâu kiểm tra mới có thể đến tay người dùng. Quả thật, giá trị chiếc điện thoại Vertu Signature S xứng đáng với tên gọi “siêu phẩm” mà không phải bất cứ ai cũng có thể sở hữu.

 

Vertu Signature S – Công nghệ đẳng cấp

 

Một trong những lý do Vertu Signature S được ưa chuộng là bởi sản phẩm này sở hữu khả năng bảo mật thuộc hàng cao nhất thế giới. Đây là một trong những điều vô cùng được quan tâm bởi các doanh nhân do đặc thù công việc. Ngoài ra, Vertu Signature S còn tạo ra nút quyền lợi đặc biệt cho người dùng, phục vụ và hỗ trợ tối đa những gì họ gặp phải.

 

Vertu Signature S và hành trình chinh phục giới thượng lưu ở Việt Nam

 

Tại sự kiện ra mắt 3 mẫu Vertu Signature S chỉ có mặt tại Việt Nam năm 2016, ông Gordon Watson – Giám đốc điều hành của Vertu đã khẳng định niềm tự hào khi sản phẩm của mình được ưa chuộng và săn đón mạnh mẽ tại dải đất hình chữ S.

Vertu Signature S không chỉ là một chiếc điện thoại. Nó xứng đáng được gọi là một món trang sức không thể thiếu, làm tăng sự uy tín, thành đạt và đẳng cấp dành cho chủ nhân. Tại Việt Nam, những chiếc Vertu Signature S vẫn luôn được săn đón và tìm kiếm bởi những nhà chính trị, những nghệ sĩ nổi tiếng và những những doanh nhân thành đạt,.

 

Địa chỉ mua Vertu Signature S uy tín

 

Vua Luxury hân hạnh là nhà cung cấp các dòng điện thoại Vertu cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín lâu năm. Những sản phẩm tại EU đều được tuyển chọn, đảm bảo nguồn gốc rõ ràng về giá trị pháp lý và chính hãng 100%, Với đội ngũ chăm sóc chuyên nghiệp làm việc 24/24, Vua Luxury chắc chắn sẽ làm quý khách hài lòng cả về sản phẩm và dịch vụ. Liên hệ với chúng tôi qua hotline  hoặc ghé thăm cửa hàng để có thể trải nghiệm trực tiếp kiệt tác này.

Như vậy, bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết về Vertu Signature S – Siêu phẩm điện thoại dành cho giới thượng lưu. Nếu có nhu cầu mua hàng, quý khách vui lòng liên hệ với số điện thoại trên, đội ngũ của chúng tôi luôn túc trực 24/7. Hãy theo dõi Vua Luxury để nhận thêm những kiến thức bổ ích nhé!

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:14:32

Xem thêm các tin cũ hơn