XOR Titanium Marine – Điện thoại đẳng cấp bậc nhất hiện nay

XOR Titanium Marine là chiếc điện thoại sang trọng, sở hữu vẻ ngoài tối giản, nhỏ gọn nhưng vẫn thể hiện được đẳng cấp và phong thái quý tộc cho người dùng.

XOR Titanium Marine sang trọng, cổ điển – Đẳng cấp vượt thời gian

XOR Titanium Marine là chiếc điện thoại mới ra mắt đã được giới thượng lưu nhiệt tình săn đón. Vẻ ngoài tối giản, thiết kế tinh tế đã chinh phục trái tim của hàng triệu người trên Thế giới. Nếu bạn quan tâm đến XOR Titanium Marine thì cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. XOR Titanium Marine – Thiết kế tối giản nhưng cuốn hút, tinh tế

Đặc điểm thu hút của XOR Titanium Marine là thiết kế độc lạ, sang trọng. Một trong những yếu tố tạo nên chiếc điện thoại sang trọng phải kể đến phần thiết kế bên ngoài. XOR Titanium Marine được ưu ái sử dụng những chất liệu cao cấp nhất, an toàn với sức khỏe con người.

 

Thiết kế bên ngoài sang trọng của điện thoại XOR

Chiếc XOR Titanium Marine có thiết kế khá nhỏ gọn, có thể tương đương với một thanh socola. Vậy nên nó tạo cảm giác cầm nắm vừa tay cho người dùng.

Bộ khung được thiết kế bằng Titan Grade 5 – chất liệu duy nhất không gây hại đến sức khỏe con người. Titan là chất liệu cứng cáp, có khả năng bảo vệ, nâng đỡ toàn bộ linh kiện bên trong. Đặc biệt, Titan có trọng lượng rất nhẹ, khi sử dụng lâu cũng không gây cảm giác mỏi tay.

Thân máy được sử dụng chất liệu cao cấp Ceramic tạo độ bóng loáng nhất định. Phần da bọc cao cấp màu xanh dương, đến từ nhà chuyên cung cấp da tốt nhất Châu Âu. Tất cả đều được lựa chọn, chế tác thủ công, tỉ mỉ bởi những nghệ nhân hàng đầu nước Anh.

Logo điện thoại XOR được lấy cảm hứng từ chiếc khiên của những chiến binh Anh Quốc. Logo mang thông điệp đó là sự mạnh mẽ, che chở và bảo vệ. Người sử dụng cũng toát lên vẻ mạnh mẽ, tự tin của bản thân.

XOR Titanium Marine không giống những chiếc Smartphone có màn hình cảm ứng. Điện thoại XOR được thiết kế để tự biến nó trở thành độc nhất với kích thước phù hợp. Giúp bạn dễ dàng sử dụng tất cả các thao tác trên máy mà chỉ dùng một tay. Tối giản, gọn gàng, tinh tế nhưng không hề tầm thường.

 

Thiết kế màn hình và bàn phím “xa xỉ” của XOR Titanium Marine

Nếu khung máy được chế tác từ chất liệu Titan cao cấp thì màn hình cũng chẳng kém cạnh. Màn hình được làm từ đá Sapphire – chất liệu có độ cứng xếp thứ hai chỉ sau kim cương. Như vậy sẽ bảo vệ tối đa màn hình của điện thoại XOR khỏi va đập mạnh hoặc trầy xước.

Bộ bàn phím của XOR Titanium Marine được chế tác bằng Titan cao cấp chống oxy hóa theo thời gian. Điện thoại XOR có bộ vi mạch cảm biến cực kì nhạy, dễ sử dụng. Chỉ cần ấn nhẹ bàn phím, ngay lập tức các con số hiển thị rõ ràng, trông rất ấn tượng.

 

2. Các chức năng của điện thoại XOR Titanium Marine

Điện thoại XOR Titanium Marine ngoài thiết kế độc lạ, nó còn sở hữu những tính năng vượt trội. Điện thoại được tích hợp sẵn những công nghệ ưu việt, tiên tiến nhất. Bạn có thể sử dụng điện thoại mà không cần thông qua bất cứ nguồn internet hay bluetooth nào. Nghe thật sang chảnh đúng không, ngay sau đây hãy cùng mình tìm hiểu các chức năng này nhé.

 

2.1. Chức năng tổng hợp nghe – gọi – nhắn tin

Đây là chức năng không thể thiếu ở bất kỳ chiếc điện thoại nào. Với những chiếc điện thoại thông thường khác khi nghe –  gọi hoặc nhắn tin là hình ảnh quá bình thường. Với thiết kế độc lạ, màu xanh bí ẩn khiến chủ nhân trông thu hút và cực kỳ sang trọng. Đó chính là lý do mà XOR Titanium Marine luôn được các quý ông nhiệt tình săn đón.

 

2.2. Công nghệ bảo mật khủng của XOR Titanium Marine

Yếu tố bảo mật cực kỳ quan trọng với mỗi người dùng. Bạn cần nơi lưu trữ thông tin quan trọng, dữ liệu được bảo mật an toàn, không bị tiết lộ. Vậy XOR Titanium là người đồng hành tin cậy nhất mà bạn nên lựa chọn đấy nhé.

Hệ điều hành của XOR hoạt động hoàn toàn độc lập, các thông tin lưu trữ không thông qua Internet. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng thông tin lưu trữ sẽ không thể bị xâm nhập.

 

2.3. Cảm biến đo lường chất lượng không khí tích thuận tiện

Cảm biến đo lường chất lượng không khí là công nghệ hàng đầu hướng tới trải nghiệm người dùng. Tính năng này được tích hợp sẵn trên XOR Titanium Marine. Điều này sẽ giúp người dùng cập nhật chất lượng không khí ngay tại vị trí và thời điểm đó.

 

2.4. Cảm biến lọc tiếng ồn

Đây là chức năng ưu việt của XOR Titanium Marine. Mỗi khi bạn có cuộc gọi, điện thoại sẽ tiến hành lọc các tạp âm xung quanh. Vì thế chất lượng âm thanh, chất lượng cuộc gọi trở nên mượt mà và tạo cảm giác thoải mái hơn.

 

2.5. Nhạc chuông được biên soạn riêng

Các sản phẩm của thương hiệu XOR đều có nhạc chuông được soạn riêng bởi nghệ sĩ Mark Sayfritz. Điều này cho thấy nhà sản xuất đã nghiên cứu kỹ càng tâm lý khách hàng. Đối tượng hướng đến là giới thượng lưu giàu có nên cần phục vụ họ những dịch vụ tốt nhất.

Trên đây là thông tin về XOR Titanium Marine mà mình muốn chia sẻ tới các bạn. Hy vọng bài viết này có thể giúp ích cho các bạn đọc.

Đăng bởi: Vua Luxury Bài Đăng : 08/09/2022 09:05:28

Xem thêm các tin cũ hơn